กรมสื่อสารอิเล็กทรอนิกส์ทหารอากาศ เปิดรับสมัครสอบเป็นพนักงานราชการ จำนวน 8 อัตรา

  • 24 พ.ค. 2560
  • 4919
หางาน,สมัครงาน,งาน,กรมสื่อสารอิเล็กทรอนิกส์ทหารอากาศ เปิดรับสมัครสอบเป็นพนักงานราชการ จำนวน 8 อัตรา

กรมสื่อสารอิเล็กทรอนิกส์ทหารอากาศเปิดรับสมัครสอบเป็นพนักงานราชการ จำนวน 8 อัตรา

ด้วยกรมสื่อสารอิเล็กทรอนิกส์ทหารอากาศ มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคล เพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป จำนวน 8 อัตรา ยื่นใบสมัครด้วยตนเองที่ กองกำลังพล กองบังคับการกรมสื่อสารอิเล็กทรอนิกส์ทหารอากาศ ตั้งแต่วันที่ 9-17 พฤศจิกายน 2558

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัครสอบ
1.พนักงานการเงินและบัญชี จำนวน 1 อัตรา
2.พนักงานธุรการ จำนวน 4 อัตรา
3.ช่างอิเล็กทรอนิกส์ จำนวน 1 อัตรา
4.ช่างไฟฟ้า จำนวน 1 อัตรา
5.ช่างไม้ จำนวน 1 อัตรา

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1.ผู้สมัครตำแหน่ง พนักงานการเงินและบัญชี และ ตำแหน่ง พนักงานธุรการ เป็นเพศชายหรือเพศหญิง และสำเร็จการศึกษามัธยมศึกษาตอนต้นถึงมัธยมศึกษาตอนปลาย และมีผลการศึกษาคะแนนเฉลี่ยสะสมตลอดหลักสูตรไม่น้อยกว่า 2.00 
2.ผู้สมัครตำแหน่ง ตำแหน่ง ช่างอิเล็กทรอนิกส์ และ ตำแหน่ง ช่างไฟฟ้า เป็นเพศชายหรือเพศหญิง และสำเร็จการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือเทียบเท่าในสาขาวิชาในสาขาวิชาไฟฟ้ากำลัง ช่างอิเล็กทรอนิกส์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้องกับลักษณะงาน ในกรณีที่เป็นงานที่ต้องใช้ทักษะเฉพาะของบุคคลซึ่งมิได้ผ่านการเรียนการสอนในสถาบันการศึกษาใดเป็นการเฉพาะ ผู้นั้นจะต้องมีความรู้ความสามารถ และทักษะในงานที่จะปฏิบัติไม่ต่ำกว่า 5 ปี (โดยมีหนังสือรับรองการปฏิบัติงาน) และมีผลการศึกษาคะแนนเฉลี่ยสะสมตลอดหลักสูตรไม่น้อยกว่า 2.00 
3.ผู้สมัครตำแหน่ง ช่างไม้ เป็นเพศชายหรือเพศหญิง และสำเร็จการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือเทียบเท่าในสาขาวิชาในสาขาวิชาช่างก่อสร้าง ช่างโยธา หรือสาขาที่เกี่ยวข้องกับลักษณะงาน ในกรณีที่เป็นงานที่ต้องใช้ทักษะเฉพาะของบุคคลซึ่งมิได้ผ่านการเรียนการสอน ในสถาบันการศึกษาใดเป็นการเฉพาะ ผู้นั้นจะต้องมีความรู้ความสามารถ และทักษะในงานที่จะปฏิบัติไม่ต่ำกว่า 5 ปี (โดยมีหนังสือรับรองการปฏิบัติงาน) และมีผลการศึกษาคะแนนเฉลี่ยสะสมตลอดหลักสูตรไม่น้อยกว่า 2.00

 

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://jobbkk.com/go/ks0XQ

ที่มา กรมสื่อสารอิเล็กทรอนิกส์ทหารอากาศ

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top